Xem chi tiết JD

Chăm sóc khách hàng

Số lượng: 02 ứng viên

Toàn thời gian
Ưu tiên tuổi 25-35; Chững chạc, linh hoạt và chịu khó; 
Từng làm ngành kinh doanh dịch vụ hoặc làm vị trí tương đồng tại các công ty cung cấp dịch vụ. 
Khéo léo trong giao tiếp; nhẫn nại trong tư vấn và luôn sáng tạo tìm giải pháp. 
Thu nhập ổn định 

MOGIN TÌM ĐỒNG ĐỘI

Thực tập sinh sáng tạo nội dung

Số lượng: 02 ứng viên

Thực tập sinh có thù lao
Ưu tiên sinh viên năm 3-4 hoặc tốt nghiệp không quá 2 năm. 
Giỏi Canva, có khả năng làm short video, có tư duy tốt về ý tưởng thiết kế và có năng lực thực hiện đúng kế hoạch công việc. 
Thực tập sinh Digital Marketing

Số lượng: 02 ứng viên

Xây dựng các chiến lược Marketing cho các khóa học, chương trình truyền thông theo mục tiêu của doanh nghiệp thông qua các công cụ Digital Marketing
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi tiến độ của từng hoạt động

Tổ chức đào tạo

Số lượng: 02 ứng viên

Thực tập sinh
Hỗ trợ soạn thảo giáo trình giảng dạy
Sắp xếp chương trình đào tạo
Tham gia trợ giảng các lớp
Chăm sóc học viên

Xem chi tiết JD

NHỮNG CƠ HỘI KHI LÀM VIỆC TẠI MOGIN

Chúng tôi tin rằng công sức bạn bỏ ra phải được nhận lại những lợi ích xứng đáng. Không chỉ là một nơi làm việc, Mogin luôn đề cao khía cạnh phát triển con người. Đến với Mogin các nhân sự sẽ được đào tạo và phát triển một cách toàn diện.

Actitute (Thái độ)

- Cơ hội học hỏi văn hóa làm việc nơi công sở chuyên nghiệp và lịch sự
- Môi trường làm việc năng động
- Tư duy làm việc sáng tạo, hiệu quả
- Nội bộ đồng lòng, thân thiện, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.

A

Skill (Kỹ năng)

Được đào tạo các kỹ năng
- Quản lý thời gian
- Quản lý công việc
- Quản lý mục tiêu
- Tư duy sáng tạo
- Truyền thông, giao tiếp
- Xử lý tình huống

S

Knowledge (Kiến thức)

- Thỏa sức ứng dụng các kiến thức chuyên môn vào công việc
- Hướng dẫn sử dụng các công cụ, phần mềm quản lý công việc hiệu quả
- Có thêm các kiến thức về lĩnh vực Luật Bất Động Sản, Marketing


K

Về MOGIN chúng tôi 

Mogin là học viện đào tạo kỹ năng và kiến thức nền tảng dành cho những Nhà Đầu Tư Bất Động Sản. Với sứ mệnh duy trì và phát triển làm lớn mạnh hơn ngành Bất Động Sản trong nước. Mogin tạo nên một môi trường đào tạo ngắn hạn - kết nối lâu dài cung cấp những kiến thức thực tế nhất cho Học viên. Mogin sau 3 năm vận hành và phát triển đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo Nguồn nhân lực Bất Động Sản với tiêu chí NGƯỜI THẬT - VIỆC THẬT - HỌC THẬT - LÀM THẬT.

Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp

Mogin với môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. Luôn luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong công việc. Tạo nên một môi trường hòa đồng và lành mạnh.

CÁC BƯỚC ỨNG TUYỂN

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

Các ứng viên vui lòng điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu bên dưới

  • Điền đầy đủ các thông tin cá nhân như trên biểu mẫu (Họ và tên, Email, Số điện thoại,...)
  • Tải CV lên theo yêu cầu trên mẫu đăng ký (tệp tin tối đa 25MB)
  • Chờ phản hồi từ Mogin và đi phỏng vấn thôi nào! 
 - Giao tiếp tốt: Nói năng rõ ràng, rành mạch, lưu loát, tạo thiện cảm cho người nghe
 - Tận tình, hòa nhã và kịp thời khi tư vấn cho khách
 - Mong muốn có thêm thu nhập từ thưởng hiệu quả công việc
 - Chủ động xử lý, giải quyết vấn đề, chủ động triển khai công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Mức lương thực tập: 20,000đ/giờ
- Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Được tham gia học tập kỹ năng lãnh đạo, pháp lý Bất Động Sản miễn phí. 
QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

THỰC TẬP SINH - THỬ VIỆC - NHÂN VIÊN
- Theo dõi và phản hồi các câu hỏi của khách hàng trên các kênh truyền thông của công ty bao gồm: Website, Fanpage, Zalo
- Cung cấp các thông tin có sẵn: nội dung lớp học, thời gian khai giàng, lịch học, chi phí, thông tin thanh toán, v.v. để hỗ trợ ghi danh cho khách hàng.
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống CRM
- Phối hợp với Ban Học Vụ để truyền thông về lịch, địa điểm học, thông tin về các trường hợp bảo lưu
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho quản lý trực tiếp
- Và các công việc khác (liên quan đến công việc) theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi và phản hồi các câu hỏi của khách hàng trên các kênh truyền thông của công ty bao gồm: Website, Fanpage, Zalo
- Cung cấp các thông tin có sẵn: nội dung lớp học, thời gian khai giàng, lịch học, chi phí, thông tin thanh toán, v.v. để hỗ trợ ghi danh cho khách hàng.
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống CRM
- Phối hợp với Ban Học Vụ để truyền thông về lịch, địa điểm học, thông tin về các trường hợp bảo lưu
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho quản lý trực tiếp
- Và các công việc khác (liên quan đến công việc) theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 - Giao tiếp tốt: Nói năng rõ ràng, rành mạch, lưu loát, tạo thiện cảm cho người nghe
 - Tận tình, hòa nhã và kịp thời khi tư vấn cho khách
 - Mong muốn có thêm thu nhập từ thưởng hiệu quả công việc
 - Chủ động xử lý, giải quyết vấn đề, chủ động triển khai công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Mức lương thực tập: 20,000đ/giờ
- Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Được tham gia học tập kỹ năng lãnh đạo, pháp lý Bất Động Sản miễn phí. 
QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

THỰC TẬP SINH - THỬ VIỆC - NHÂN VIÊN
- Cải tiến nội dung (bài viết, video) của Học Viện MOGIN, chuyển thể để sáng tạo nên những tư liệu mới, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu các khóa học
- Nghiên cứu cập nhật chân dung khách hàng mục tiêu, tìm kiếm các kênh tiếp cận hiệu quả theo từng chân dung khách hàng.
- Phối hợp với chuyên gia để nhận content các khóa đào tạo, chỉnh sửa và cập nhật lên các kênh truyền thông liên quan.
- Thực hiện phỏng vấn lấy đánh giá, phản hồi của khách hàng, làm tư liệu phục vụ cho marketing, chăm sóc khách hàng
- Và các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 - Giao tiếp tốt: Nói năng rõ ràng, rành mạch, lưu loát, tạo thiện cảm cho người nghe
 - Tận tình, hòa nhã, cầu tiến
 - Mong muốn có thêm thu nhập từ thưởng hiệu quả công việc
 - Chủ động xử lý, giải quyết vấn đề, chủ động triển khai công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Mức lương thực tập: 20,000đ/giờ
- Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Được tham gia học tập kỹ năng lãnh đạo, pháp lý Bất Động Sản miễn phí. 
QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN

SÁNG TẠO NỘI DUNG

THỰC TẬP SINH - THỬ VIỆC - NHÂN VIÊN

Ứng tuyển ngay!

- Cải tiến nội dung (bài viết, video) của Học Viện MOGIN, chuyển thể để sáng tạo nên những tư liệu mới, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu các khóa học
- Nghiên cứu cập nhật chân dung khách hàng mục tiêu, tìm kiếm các kênh tiếp cận hiệu quả theo từng chân dung khách hàng.
- Phối hợp với chuyên gia để nhận content các khóa đào tạo, chỉnh sửa và cập nhật lên các kênh truyền thông liên quan.
- Thực hiện phỏng vấn lấy đánh giá, phản hồi của khách hàng, làm tư liệu phục vụ cho marketing, chăm sóc khách hàng
- Và các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 - Giao tiếp tốt: Nói năng rõ ràng, rành mạch, lưu loát, tạo thiện cảm cho người nghe
 - Tận tình, hòa nhã, cầu tiến
 - Mong muốn có thêm thu nhập từ thưởng hiệu quả công việc
 - Chủ động xử lý, giải quyết vấn đề, chủ động triển khai công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Mức lương thực tập: 20,000đ/giờ
- Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Được tham gia học tập kỹ năng lãnh đạo, pháp lý Bất Động Sản miễn phí. 
QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN

SÁNG TẠO NỘI DUNG

THỰC TẬP SINH - THỬ VIỆC - NHÂN VIÊN

Ứng tuyển ngay!

- Cải tiến nội dung (bài viết, video) của Học Viện MOGIN, chuyển thể để sáng tạo nên những tư liệu mới, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu các khóa học
- Nghiên cứu cập nhật chân dung khách hàng mục tiêu, tìm kiếm các kênh tiếp cận hiệu quả theo từng chân dung khách hàng.
- Phối hợp với chuyên gia để nhận content các khóa đào tạo, chỉnh sửa và cập nhật lên các kênh truyền thông liên quan.
- Thực hiện phỏng vấn lấy đánh giá, phản hồi của khách hàng, làm tư liệu phục vụ cho marketing, chăm sóc khách hàng
- Và các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 - Giao tiếp tốt: Nói năng rõ ràng, rành mạch, lưu loát, tạo thiện cảm cho người nghe
 - Tận tình, hòa nhã, cầu tiến
 - Mong muốn có thêm thu nhập từ thưởng hiệu quả công việc
 - Chủ động xử lý, giải quyết vấn đề, chủ động triển khai công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Mức lương thực tập: 20,000đ/giờ
- Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Được tham gia học tập kỹ năng lãnh đạo, pháp lý Bất Động Sản miễn phí. 
QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN

SÁNG TẠO NỘI DUNG

THỰC TẬP SINH - THỬ VIỆC - NHÂN VIÊN

Ứng tuyển ngay!

- Theo dõi và phản hồi các câu hỏi của khách hàng trên các kênh truyền thông của công ty bao gồm: Website, Fanpage, Zalo
- Cung cấp các thông tin có sẵn: nội dung lớp học, thời gian khai giàng, lịch học, chi phí, thông tin thanh toán, v.v. để hỗ trợ ghi danh cho khách hàng.
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống CRM
- Phối hợp với Ban Học Vụ để truyền thông về lịch, địa điểm học, thông tin về các trường hợp bảo lưu
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho quản lý trực tiếp
- Và các công việc khác (liên quan đến công việc) theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 - Giao tiếp tốt: Nói năng rõ ràng, rành mạch, lưu loát, tạo thiện cảm cho người nghe
 - Tận tình, hòa nhã và kịp thời khi tư vấn cho khách
 - Mong muốn có thêm thu nhập từ thưởng hiệu quả công việc
 - Chủ động xử lý, giải quyết vấn đề, chủ động triển khai công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Mức lương thực tập: 20,000đ/giờ
- Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Được tham gia học tập kỹ năng lãnh đạo, pháp lý Bất Động Sản miễn phí. 
QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

THỰC TẬP SINH - THỬ VIỆC - NHÂN VIÊN

Ứng tuyển ngay!

- Theo dõi và phản hồi các câu hỏi của khách hàng trên các kênh truyền thông của công ty bao gồm: Website, Fanpage, Zalo
- Cung cấp các thông tin có sẵn: nội dung lớp học, thời gian khai giàng, lịch học, chi phí, thông tin thanh toán, v.v. để hỗ trợ ghi danh cho khách hàng.
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống CRM
- Phối hợp với Ban Học Vụ để truyền thông về lịch, địa điểm học, thông tin về các trường hợp bảo lưu
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho quản lý trực tiếp
- Và các công việc khác (liên quan đến công việc) theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 - Giao tiếp tốt: Nói năng rõ ràng, rành mạch, lưu loát, tạo thiện cảm cho người nghe
 - Tận tình, hòa nhã và kịp thời khi tư vấn cho khách
 - Mong muốn có thêm thu nhập từ thưởng hiệu quả công việc
 - Chủ động xử lý, giải quyết vấn đề, chủ động triển khai công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Mức lương thực tập: 20,000đ/giờ
- Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Được tham gia học tập kỹ năng lãnh đạo, pháp lý Bất Động Sản miễn phí. 
QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

THỰC TẬP SINH - THỬ VIỆC - NHÂN VIÊN
- Theo dõi và phản hồi các câu hỏi của khách hàng trên các kênh truyền thông của công ty bao gồm: Website, Fanpage, Zalo
- Cung cấp các thông tin có sẵn: nội dung lớp học, thời gian khai giàng, lịch học, chi phí, thông tin thanh toán, v.v. để hỗ trợ ghi danh cho khách hàng.
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống CRM
- Phối hợp với Ban Học Vụ để truyền thông về lịch, địa điểm học, thông tin về các trường hợp bảo lưu
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho quản lý trực tiếp
- Và các công việc khác (liên quan đến công việc) theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 - Giao tiếp tốt: Nói năng rõ ràng, rành mạch, lưu loát, tạo thiện cảm cho người nghe
 - Tận tình, hòa nhã và kịp thời khi tư vấn cho khách
 - Mong muốn có thêm thu nhập từ thưởng hiệu quả công việc
 - Chủ động xử lý, giải quyết vấn đề, chủ động triển khai công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Mức lương thực tập: 20,000đ/giờ
- Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Được tham gia học tập kỹ năng lãnh đạo, pháp lý Bất Động Sản miễn phí. 
QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

THỰC TẬP SINH - THỬ VIỆC - NHÂN VIÊN

Đăng ký ngay!

- Theo dõi và phản hồi các câu hỏi của khách hàng trên các kênh truyền thông của công ty bao gồm: Website, Fanpage, Zalo
- Cung cấp các thông tin có sẵn: nội dung lớp học, thời gian khai giàng, lịch học, chi phí, thông tin thanh toán, v.v. để hỗ trợ ghi danh cho khách hàng.
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống CRM
- Phối hợp với Ban Học Vụ để truyền thông về lịch, địa điểm học, thông tin về các trường hợp bảo lưu
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho quản lý trực tiếp
- Và các công việc khác (liên quan đến công việc) theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 - Giao tiếp tốt: Nói năng rõ ràng, rành mạch, lưu loát, tạo thiện cảm cho người nghe
 - Tận tình, hòa nhã và kịp thời khi tư vấn cho khách
 - Mong muốn có thêm thu nhập từ thưởng hiệu quả công việc
 - Chủ động xử lý, giải quyết vấn đề, chủ động triển khai công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Mức lương thực tập: 20,000đ/giờ
- Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Được tham gia học tập kỹ năng lãnh đạo, pháp lý Bất Động Sản miễn phí. 
QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

THỰC TẬP SINH - THỬ VIỆC - NHÂN VIÊN

Đăng ký ngay!

- Cải tiến nội dung (bài viết, video) của Học Viện MOGIN, chuyển thể để sáng tạo nên những tư liệu mới, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu các khóa học
- Nghiên cứu cập nhật chân dung khách hàng mục tiêu, tìm kiếm các kênh tiếp cận hiệu quả theo từng chân dung khách hàng.
- Phối hợp với chuyên gia để nhận content các khóa đào tạo, chỉnh sửa và cập nhật lên các kênh truyền thông liên quan.
- Thực hiện phỏng vấn lấy đánh giá, phản hồi của khách hàng, làm tư liệu phục vụ cho marketing, chăm sóc khách hàng
- Và các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
 - Giao tiếp tốt: Nói năng rõ ràng, rành mạch, lưu loát, tạo thiện cảm cho người nghe
 - Tận tình, hòa nhã, cầu tiến
 - Mong muốn có thêm thu nhập từ thưởng hiệu quả công việc
 - Chủ động xử lý, giải quyết vấn đề, chủ động triển khai công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Mức lương thực tập: 20,000đ/giờ
- Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Được tham gia học tập kỹ năng lãnh đạo, pháp lý Bất Động Sản miễn phí. 
QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN

SÁNG TẠO NỘI DUNG

THỰC TẬP SINH - THỬ VIỆC - NHÂN VIÊN

Ứng tuyển ngay!