Người Theo nghề Môi giới bền vững, chuyên nghiệp, yêu nghề và bền bỉ với nghề thì ngay lúc này phải nỗ lực, tìm cách cải tiến để hỗ trợ khách hàng. Bản thân mỗi Môi giới phải luôn tôi luyện năng lực để tiếp tục chặng đường phía trước quyết liệt và hiệu quả hơn và để tự hào là người Môi giới mạnh mẽ bước qua giai đoạn nhiều biến động này -
THÁCH THỨC CŨNG LÀ CƠ HỘI
Môi giới có ~10% sống ổn với nghề, ~30% có thu nhập. Vì sao thế? Cốt lõi ở đây là vấn đề đào tạo, các bạn còn phụ thuộc vào may rủi quá …
VẬN MAY LUÔN ĐẾN VỚI NHỮNG NGƯỜI SẴN SÀNG ĐÓN NHẬN NÓ, VẬN MAY CÓ THỂ BAY NGANG QUA TRƯỚC MẶT BẠN NHƯNG BẠN KHÔNG TÓM ĐƯỢC NÓ KHI BẠN CHƯA SẴN SÀNG!
Nghề Môi Giới không giới hạn tuổi đời, không phân biệt giới tính, không kỳ thị xuất phát điểm NHƯNG vì nó cạnh tranh khắc nghiệt, sàng lọc khắt khe, phân biệt đẳng cấp và trình độ trong nghề nên buộc Nhà Môi Giới phải THOÁT XÁC “CÒ” để được công nhận, nhìn nhận và để là NGƯỜI THÀNH ĐẠT và có TẦM ẢNH HƯỞNG trong xã hội.
Góc nhìn từ các Lãnh Đạo Doanh Nghiệp trong ngành
Thị trường sau dịch khó dự đoán đòi hỏi Môi giới phải nắm vững thông tin và kiến thức thị trường
Khách hàng kén chọn hơn đòi hỏi Môi giới phải chính danh, chuyên nghiệp và đạo đức hơn
Khách hàng thay đổi hành vi mua hàng, giao tiếp và trao đổi thông tin buộc Môi giới phải nhạy bén, cập nhật công nghệ
Môi giới và khách hàng còn tránh dịch đòi hỏi Môi giới phải nâng tầm và linh động giải pháp để tư vấn khách hàng từ xa
Nhu cầu thị trường sau dịch thay đổi Môi giới phải mở rộng tệp khách hàng . Xây dựng thương hiệu tốt sẽ tạo dòng chảy khách hàng tự nhiên và dồi dào.
Trước dịch chỉ có 10% môi giới thành đạt. Sau dịch tỷ lệ ra sao ???
Pháp Lý | Thẩm Định Giá | Quy Hoạch | Tài Chính - Ngân hàng| Đầu Tư | Thuế
Quy Trình | Quy trình hành chính trong kinh doanh Bất động sản | Tổ chức & quản lý dữ liệu |...
KIẾN THỨC CHUYÊN NGÀNH
Định vị Nghề môi giới |
Đạo đức và hành vi|
Logic và kiểm soát nguồn lực| Cải tiến| Phát triển bản thân|Tinh Hoa Lãnh đạo ...
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Thương Hiệu Cá Nhân|Quản Trị Danh Tiếng | Giao Tiếp Lễ Tân |Trí Tuệ Xã Hội|Phong Cách của người Thành Đạt|..
THƯƠNG HIỆU
Xây Dựng Quan Hệ | Giap Tiếp | xây dựng và mở rộng quan hệ
Thuyết trình | Đàm phán | Xử lý vấn đề| Kỹ năng kinh doanh, phát triển kinh doanh|...
KỸ NĂNG
Luật Pháp liên quan| Quản lý tài chính cá nhân | Phong Thuỷ | Dịch lý| Thiết Kế Nội Thất| Ngoại Ngữ chuyên ngành | Các công cụ & ứng dụng cần cho công việc |...
KIẾN THỨC CẦN TRANG BỊ
Lãnh đạo đội ngũ| Xây dựng và phát triển cộng đồng| Trở thành người huấn luyện | Xây dựng và chinh phục mục tiêu|...
TẠO ẢNH HƯỞNG
Học Viện Nguồn Lực Bất Động Sản MOGIN có hơn 600 nội dung đào tạo trong Chuỗi Môi Giới Nhất Nghệ Tinh được cập nhật liên tục và cần thiết cho nguồn lực Môi Giới ngày càng mạnh, tri thức cao, và có định vị tốt trong ngành.
Định vị đẳng cấp Môi Giới ; Tạo sức hút cho dòng chảy khách hàng tự nhiên và vô hạn.
01
Hội tụ tư duy, trí tuệ của người làm nghề chính danh, hợp pháp; Nền móng của sự thành công và thành đạt.
03
Xây dựng hình ảnh nhà môi giới chuyên nghiệp qua ứng dụng đa phương tiện; Tiếp cận, giao tiếp không biên giới.
02
- Xác định các điều kiện tạo dựng hình ảnh trực tuyến
- Xây dựng, phát triển và bảo vệ danh tiếng trực tuyến nhằm tạo dòng khách hàng tự nhiên
Thời gian
Hình thức
Đối tượng
Học phí
- Xác định thách thức và cơ hội nghề Môi giới thời Bình thường mới
- Kỹ năng sử dụng công cụ hiệu quả cho việc bán hàng thời hậu dịch
- Đẩy mạnh tương tác và khẳng định thương hiệu
Thời gian
Hình thức
Đối tượng
Học phí
- Tư duy đúng về nghề và đạo đức nghề
- Nắm vững kiến thức cơ bản về các loại phân khúc Bất động sản
- Phát triển kỹ năng tư vấn khách hàng, sản phẩm và tài chính
- Phát triển kỹ năng chốt sale và xử lý từ chối khôn ngoan
- Tạo dựng niềm tin để chăm sóc nuôi dưỡng và hỗ trợ khách hàng
Thời gian
Hình thức
Đối tượng
Học phí