Nghề Môi Giới không giới hạn tuổi đời, không phân biệt giới tính, không kỳ thị xuất phát điểm nhưng vì nó cạnh tranh khắc nghiệt, sàng lọc khắt khe, phân biệt đẳng cấp và trình độ trong nghề nên buộc Nhà Môi Giới phải THOÁT XÁC “CÒ” để được công nhận, nhìn nhận và để là NGƯỜI THÀNH ĐẠT và có TẦM ẢNH HƯỞNG trong xã hội.
Thị trường sau dịch khó dự đoán đòi hỏi môi giới phải nắm vững thông tin kiến thức thị trường.
Thị trường khó đoán
Tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng luôn là nhiệm vụ hàng đầu. Tình hình hậu dịch người tìm mua ít hơn, đòi hỏi môi giới phải ngày một chuyên nghiệp hơn
Khó tìm khách hàng mới
Tình hình hậu dịch ảnh hưởng đến "túi tiền" và cả tâm lý khách hàng. Khách xưa đã không còn thoải mái chi mạnh cho đầu tư.
Khách hàng chần chừ ra quyết định
Bị hạn chế di chuyển, khách hàng còn ngại tiếp xúc trực tiếp ngại đi xa khiến người môi giới khó tiếp cận tư vấn và giới thiệu sản phẩm
Hạn chế di chuyển
Trước dịch đã khó, sau dịch lại càng khó hơn thử thách Môi giới phải thay đổi để "vượt khó"
Để hoàn thành đánh giá năng lực đòi hỏi Môi giới luôn phát triển và hoàn thiện kỹ năng mềm và sáng tạo trong cách bán hàng.
Áp lực hoàn thành KPI quý IV
Nhu cầu thị trường sau dịch thay đổi Môi giới phải mở rộng tệp khách hàng. Xây dựng thương hiệu tốt thông qua các ứng dụng phương tiện trực tuyến sẽ tạo dòng chảy khách hàng tự nhiên và dồi dào.
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG NẮM BẮT CƠ HỘI CHƯA?
Cùng MOGIN bắt đầu cất cánh với các khoá học thực dụng cho mùa Tết nở "hoa hồng"
Xây dựng hình ảnh nhà môi giới chuyên nghiệp qua ứng dụng đa phương tiện; Tiếp cận, giao tiếp không biên giới.
Xác định thách thức và cơ hội nghề Môi giới thời Bình thường mới
Kỹ năng sử dụng công cụ hiệu quả cho việc bán hàng thời hậu dịch
Đẩy mạnh tương tác và khẳng định thương hiệu.
Trực tuyến Zoom
Môi giới Bất động sản
8 buổi
90 phút/buổi
Moigioi.info
https://moginstitute.com
Lầu 1, 4A Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q.1
0902.658.656